Khu nghỉ dưỡng cao cấp nhìn ra vịnh biển tại Cam Ranh

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (Khánh Hòa) được ví như một ốc đảo xanh với cảnh quan cây xanh, bờ biển uốn lượn với cát trắng, nắng vàng.

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại bãi Dài, vịnh Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Riviera trong tiếng Italy mang ý nghĩa là đường bờ biển. Cách TP Nha Trang khoảng 35 phút lái xe và 15 phút để đến sân bay Quốc tế Cam Ranh, khách lưu trú tại đây có thể thuận tiện di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng.

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa được chia thành hai khu vực là khu phòng và khu villa, với tổng 242 phòng, trong đó có 162 phòng thuộc khu tòa nhà 10 tầng, 80 biệt thự và bungalow sát bãi biển, xen kẽ trong khu vườn nhiệt đới. Tất cả phòng đều có tầm nhìn ra biển, khu biệt thự và bungalow có hồ bơi riêng và được trang bị tiện nghi hiện đại, thoải mái.

Khu phòng nghỉ được thiết kế tối giản nhưng vẫn giữ được sự rộng rãi, thoải mái và sang trọng, phù hợp cho các cặp đôi hay gia đình cần tìm nơi nghỉ dưỡng tại vịnh Cam Ranh.

Phòng ngủ với tầm nhìn bao quát hướng ra biển.

Oasis Spa tại đây được thiết kế tinh tế và đơn giản, sử dụng chất liệu gỗ và các hoa văn chạm khắc tỉ mỉ. Căn phòng được bao bọc bởi hương gỗ và trầm tạo sự thư thái và yên bình cho du khách.

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa còn có hai nhà hàng phục vụ ẩm thực. Orchidea với buffet sáng, trưa, tối và Rosone dành cho những bữa ăn nhẹ và trà chiều. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có 4 quầy bar với không gian đa dạng, phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Với lối thiết kế sáng và đầy màu sắc, khu vui chơi tại resort tạo ra môi trường an toàn và hấp dẫn dành cho trẻ em. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản sẽ chăm sóc và giữ an toàn cho các bé để bố mẹ yên tâm.

Ngoài nghỉ ngơi và thư giãn, khu resort cũng có khu vực tổ chức sự kiện như tiệc cưới, hội nghị. Các trang thiết bị tại đây được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của du khách.

Công viên nước với diện tích 3700 m2, là nơi để cả người lớn và trẻ em thỏa sức giải nhiệt ngày hè. Bên cạnh đó, resort còn có sân tennis, phòng tập gym, nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Phòng gym đầy đủ dụng cụ, nằm trong không gian rộng rãi. Khách lưu trú có thể duy trì thói quen tập luyện hàng ngày ngay trong chuyến đi.

Khu vực hồ bơi rộng lớn đủ để giải nhiệt cho mùa hè nóng nực.

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa cung cấp kỳ nghỉ trọn gói, gồm các bữa ăn và dịch vụ thiết yếu.

Nguồn: vnexpress

0 Nhận xét